การพนันE-Sport หรือ ( เกมส์ )

ปัจจุบันเกมส์บางประเภทนั้นได้บรรจุเป็นกีฬาชนิดหนึ่งมีการแข่งขันในระดับต่างๆ ทั้งระดับการแข่งขันทั่วไป ระดับประเทศ หรือ ระดับโลกในปีหลังๆ กีฬา E-Sport หรือเกมส์นั้นเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกแล้วเนื่องจากมีการร่วมเข้าแข่งขันหรือความสนใจจากบรรดา Gamer ทั่วโลก เกมส์บางประเภททำให้นักเล่นเกมส์มีรายได้ที่สูงในการแข่งขันและ ความนิยมของเกมส์นั้นไม่มีข้อจำกัด

สามารถเล่นได้ทุกเภททุกวัยบางครอบครัวมีการสนับสนุนลูกอย่างดีในการเล่นเกมส์ให้ตัวนักเล่นเกมส์นั้นได้มีความพัฒนาไปในระดับที่สูงขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ยกตัวอย่างเกมส์ประเภท Moba เช่น Dota2 LOL นั้นเป็นที่นิยมทั่วโลกเพราะเกมส์สองเกมส์ที่ยกตัวอย่างนั้นมีผู้เล่นเป็นจำนวนมากและการจัดการแข่งขันแต่หละครั้งเงินรางวัลจะสูงถึงหลัก 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

และการพนันมามีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการนี้อย่างไรหละ มีส่วนแน่นอนครับ เพราะว่าการแข่งขันเกมส์ที่ยกตัวอย่างมา 2 เกมส์นั้นเป็นเกมส์ที่นิยม ทำให้เกมส์เมอร์หลายๆ ท่านอยากจะเสี่ยงลงพนันทีมที่ชอบในการแข่งขันในทัวนาเม้นท์ต่างๆ อาจหวังพนันเชียรเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจจะพนันหวังผลพนันจริงๆเลยก็มี การลงพนัน E-Sport เล่นยังไง ถ้าเป็นเกมส์ที่ยกตัวอย่างข้างต้น

จะมีการพนันกันว่า ข้างไหนจะชนะ แต่อัตราส่วนจะไม่เท่ากันเพราะแต่หละทีมแข็งแกร่งต่างกัน อาจจะอยู่ที่ 0.8 – 1.2 คือพนันทีมที่เก่งกว่าอาจจะลงเดิมพันที่ 1 บาทจ่าย 0.8 สตางค์ หากลงพนันตรงข้ามก็จะได้ 1.2 บาทนั่นเองนอกจากนี้ยังสามารถลงพนันการฆ่าศัตรูเป็นจำนวน หรือแม้แต่ ใครฆ่าใครก่อน ใครเสียป้อมป้องกันก่อน ก็สามารถลงพนันได้ครับ

การพนัน E-Sport นั้นสามารถทำให้เหล่าเกมส์เมอร์มีความสนุกกับเกมส์การแข็งขันมากขึ้น เพราะตัวเองได้ลงเดิมพันไว้ ก็เหมือนกับการได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันของเกมส์นั้นๆ อีกด้วยถึงแม้จะออกมาในรูปแบบการพนันก็ตาม 

 

สนับสนุนโดย  สมัครสมาชิกหวยออนไลน์ ไม่มีขั้นต่ำ